Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
คำแถลงนโยบายนายก
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
สมาชิกสภาอบจ.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานและเจ้าหน้าที่
กรอบงานส่วนราชการฯ/ฝ่ายต่างๆ
ข้อมูลจังหวัด
คำขวัญจังหวัด
ที่ตั้งและอาณาเขต
ต้นไม้และดอกไม้ประจำจังหวัด
เทศกาลและประเพณีประจำจังหวัด
แผน/ยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์การพัฒนาของ อปท.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
รูปแบบการจำแนกรายรับ-รายจ่าย อปท.
รายงานติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
แผนแม่บทและรายงานผลแผนเทคโนโลยีฯ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ
ทบทวนภารกิจ/ข้อบัญญัติจัดเก็บรายได้ อบจ.
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาการศึกษา
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
การตรวจสอบภายใน
งบประมาณ
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การเงินและบัญชี
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
แผนการใช้จ่ายเงินรายไตรมาส
รายงาน
รายงาน
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ (LPA)
รายงานผล ita
รายงานผลการดำเนินงานป้องกันทุจริต
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากร อบจ.
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากรสถานศึกษา
รายงานการประชุมต่าง ๆ เช่น มติ ก.ก.จ, รายงานการประชุมสภา
มติ ก.ก.จ
รายงานการประชุมสภา
รายงานการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
รายงานผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์
รายงานผลการดำเนินงานตาม พ.ร.บ. อำนวยความสะดวกฯ
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศป.ปส.อบจ.พิจิตร
งานป้องกันและบรรเทาสารธารณภัย
งานควบคุมป้องกันโรคต่างๆ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ระเบียบ/กฎหมาย
ระเบียบ/กฏหมาย
ท้องถิ่นไทย ข้อกฎหมาย
รัฐธรรมนูญ / พ.ร.บ. / พ.ร.ก. / คำสั่ง
ประกาศ/ระเบียบ/คำสั่ง/ข้อสั่งการ อบจ.
กฎ/ระเบียบการจัดซื้อภาครัฐ
กฎ/ระเบียบการจัดบริการฯ
แบบฟอร์มเกี่ยวกับงานบริหารบุคคล
หน่วยบริการสาธารณสุข
ติดต่อ อบจ.
ติดต่อ อบจ.
สายตรงนายกฯ
แผนที่ตั้ง อบจ.
ติดต่อภายใน
ติดต่อฝ่ายบริหาร
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แบบฟอร์มร้องเรียน/ร้องทุกข์
ระบบติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตนเอง
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
กระดานสนทนาในอบจ.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
ปรับขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ภาษา
EN
TH
Burmese
Chinese
English
Filipino
Indonesia
Japanese
Khmer
Korean
Laotian
Melayu
Thai
Vietnamese
Arabic
X ปิด
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียน
เบอร์โทรศัพท์
รหัสผ่าน
ชื่อผู้ใช้ หรือรหัสผ่านผิดพลาด
ลืมรหัสผ่าน?
เข้าสู่ระบบ
หรือ
___________ ___________
เข้าสู่ระบบด้วยคลิกเดียว และท่านจะไม่ต้องจำรหัสผ่านอีกต่อไป!
เมื่อเข้าสู่แอคเคาท์จะถือว่าท่านยอมรับ
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
และ
แถลงการณ์เกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว
ของเรา
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
คำแถลงนโยบายนายก
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
สมาชิกสภาอบจ.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานและเจ้าหน้าที่
กรอบงานส่วนราชการฯ/ฝ่ายต่างๆ
ข้อมูลจังหวัด
คำขวัญจังหวัด
ที่ตั้งและอาณาเขต
ต้นไม้และดอกไม้ประจำจังหวัด
เทศกาลและประเพณีประจำจังหวัด
แผน/ยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์การพัฒนาของ อปท.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
รูปแบบการจำแนกรายรับ-รายจ่าย อปท.
รายงานติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
แผนแม่บทและรายงานผลแผนเทคโนโลยีฯ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ
ทบทวนภารกิจ/ข้อบัญญัติจัดเก็บรายได้ อบจ.
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาการศึกษา
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
การตรวจสอบภายใน
งบประมาณ
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การเงินและบัญชี
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
แผนการใช้จ่ายเงินรายไตรมาส
รายงาน
รายงาน
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ (LPA)
รายงานผล ita
รายงานผลการดำเนินงานป้องกันทุจริต
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากร อบจ.
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากรสถานศึกษา
รายงานการประชุมต่าง ๆ เช่น มติ ก.ก.จ, รายงานการประชุมสภา
มติ ก.ก.จ
รายงานการประชุมสภา
รายงานการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
รายงานผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์
รายงานผลการดำเนินงานตาม พ.ร.บ. อำนวยความสะดวกฯ
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศป.ปส.อบจ.พิจิตร
งานป้องกันและบรรเทาสารธารณภัย
งานควบคุมป้องกันโรคต่างๆ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ระเบียบ/กฎหมาย
ระเบียบ/กฏหมาย
ท้องถิ่นไทย ข้อกฎหมาย
รัฐธรรมนูญ / พ.ร.บ. / พ.ร.ก. / คำสั่ง
ประกาศ/ระเบียบ/คำสั่ง/ข้อสั่งการ อบจ.
กฎ/ระเบียบการจัดซื้อภาครัฐ
กฎ/ระเบียบการจัดบริการฯ
แบบฟอร์มเกี่ยวกับงานบริหารบุคคล
หน่วยบริการสาธารณสุข
ติดต่อ อบจ.
ติดต่อ อบจ.
สายตรงนายกฯ
แผนที่ตั้ง อบจ.
ติดต่อภายใน
ติดต่อฝ่ายบริหาร
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แบบฟอร์มร้องเรียน/ร้องทุกข์
ระบบติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตนเอง
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
กระดานสนทนาในอบจ.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากร อบจ.
จำนวนเอกสารทั้งหมด 7 รายการ
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลขององค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร ประจำปี พ.ศ.2567
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ.2567.pdf
(25.34 MB. | ดาวน์โหลด 5) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของ อบจ.พิจิตร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของ อบจ.พิจิตร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (1).pdf
(187.12 KB. | ดาวน์โหลด 66) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินการ ตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน (ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566)
ข้อ o24 รายงานผลการบริหารและพัฒนา.docx.pdf
(199.85 KB. | ดาวน์โหลด 80) PDF
ดาวน์โหลด
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ-1.pdf
(2.59 MB. | ดาวน์โหลด 45) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565)
ข้อ o26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ พ.ศ.2565.pdf
(245.29 KB. | ดาวน์โหลด 28) PDF
ดาวน์โหลด
2564
แต่งตั้งคณะกรรมการกลั่นกรองการประเมินผลการปฎิบัติงานของข้าราชการและลูกจ้าง ประจำปี 2564.pdf
(418.62 KB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
การแต่งตั้งคณะกรรมการกลั่นกรองการประเมินผลการปฎิบัติฯ และแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือนฯ ประจำปี 2564.pdf
(422.81 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
การประเมินผลการปฎิบัติงานพนักงานจ้างตามภารกิจและพนักงานจ้างทั่วไป ประจำปี 2564 (ครั้งที่ 1).pdf
(394.16 KB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
การประเมินผลการปฎิบัติงานของข้าราชการและลูกจ้างประจำ ประจำปี 2564 (ครั้งที่ 1).pdf
(436.03 KB. | ดาวน์โหลด 5) PDF
ดาวน์โหลด
การย้ายข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด.pdf
(363.31 KB. | ดาวน์โหลด 11) PDF
ดาวน์โหลด
2563
แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาจ่ายเงินประโยชน์ตอบแทนอื่นเป็นกรณีพิเศษ.pdf
(401.72 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
รับโอนพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น.pdf
(375.97 KB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศเลื่อนขั้นเงินเดือน การประเมินผลการปฎิบัติงานของข้าราชการและลูกจ้างประจำ ประจำปี 2563 (ครั้งที่ 2).pdf
(1.05 MB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
นโยบายและมาตรการการป้องกันการนำทรัพย์สินของราชการไปใช้เป็นประโยชน์ส่วนตัว.pdf
(1.67 MB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผ่านการทดสอบความรู้ธรรมาภิบาลฯ และการอบรมออนไลน์ฯ.pdf
(1.45 MB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2022
phichitpao.go.th
All rights reserved
Powered by
CityVariety Corporation.