Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
คำแถลงนโยบายนายก
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
สมาชิกสภาอบจ.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานและเจ้าหน้าที่
กรอบงานส่วนราชการฯ/ฝ่ายต่างๆ
ข้อมูลจังหวัด
คำขวัญจังหวัด
ที่ตั้งและอาณาเขต
ต้นไม้และดอกไม้ประจำจังหวัด
เทศกาลและประเพณีประจำจังหวัด
แผน/ยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นแบบบูรณาการของ อปท. ในระดับจังหวัด
แผนยุทศาสตร์การพัฒนาของ อปท.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
รูปแบบการจำแนกรายรับ-รายจ่าย อปท.
รายงานติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
แผนแม่บทและรายงานผลแผนเทคโนโลยีฯ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ
ทบทวนภารกิจ/ข้อบัญญัติจัดเก็บรายได้ อบจ.
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาการศึกษา
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
การตรวจสอบภายใน
งบประมาณ
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การเงินและบัญชี
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
แผนการใช้จ่ายเงินรายไตรมาส
รายงาน
รายงาน
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ (LPA)
รายงานผล ita
รายงานผลการดำเนินงานป้องกันทุจริต
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากร อบจ.
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากรสถานศึกษา
รายงานการประชุมต่าง ๆ เช่น มติ ก.ก.จ, รายงานการประชุมสภา
มติ ก.ก.จ
รายงานการประชุมสภา
รายงานการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
รายงานผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์
รายงานผลการดำเนินงานตาม พ.ร.บ. อำนวยความสะดวกฯ
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศป.ปส.อบจ.พิจิตร
งานป้องกันและบรรเทาสารธารณภัย
งานควบคุมป้องกันโรคต่างๆ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ระเบียบ/กฎหมาย
ระเบียบ/กฏหมาย
ท้องถิ่นไทย ข้อกฎหมาย
รัฐธรรมนูญ / พ.ร.บ. / พ.ร.ก. / คำสั่ง
ประกาศ/ระเบียบ/คำสั่ง/ข้อสั่งการ อบจ.
กฎ/ระเบียบการจัดซื้อภาครัฐ
กฎ/ระเบียบการจัดบริการฯ
แบบฟอร์มเกี่ยวกับงานบริหารบุคคล
หน่วยบริการสาธารณสุข
ติดต่อ อบจ.
ติดต่อ อบจ.
สายตรงนายกฯ
แผนที่ตั้ง อบจ.
ติดต่อภายใน
ติดต่อฝ่ายบริหาร
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แบบฟอร์มร้องเรียน/ร้องทุกข์
ระบบติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตนเอง
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
กระดานสนทนาในอบจ.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
ปรับขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ภาษา
EN
TH
Burmese
Chinese
English
Filipino
Indonesia
Japanese
Khmer
Korean
Laotian
Melayu
Thai
Vietnamese
Arabic
X ปิด
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียน
เบอร์โทรศัพท์
รหัสผ่าน
ชื่อผู้ใช้ หรือรหัสผ่านผิดพลาด
ลืมรหัสผ่าน?
เข้าสู่ระบบ
หรือ
___________ ___________
เข้าสู่ระบบด้วยคลิกเดียว และท่านจะไม่ต้องจำรหัสผ่านอีกต่อไป!
เมื่อเข้าสู่แอคเคาท์จะถือว่าท่านยอมรับ
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
และ
แถลงการณ์เกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว
ของเรา
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
คำแถลงนโยบายนายก
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
สมาชิกสภาอบจ.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานและเจ้าหน้าที่
กรอบงานส่วนราชการฯ/ฝ่ายต่างๆ
ข้อมูลจังหวัด
คำขวัญจังหวัด
ที่ตั้งและอาณาเขต
ต้นไม้และดอกไม้ประจำจังหวัด
เทศกาลและประเพณีประจำจังหวัด
แผน/ยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นแบบบูรณาการของ อปท. ในระดับจังหวัด
แผนยุทศาสตร์การพัฒนาของ อปท.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
รูปแบบการจำแนกรายรับ-รายจ่าย อปท.
รายงานติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
แผนแม่บทและรายงานผลแผนเทคโนโลยีฯ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ
ทบทวนภารกิจ/ข้อบัญญัติจัดเก็บรายได้ อบจ.
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาการศึกษา
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
การตรวจสอบภายใน
งบประมาณ
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การเงินและบัญชี
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
แผนการใช้จ่ายเงินรายไตรมาส
รายงาน
รายงาน
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ (LPA)
รายงานผล ita
รายงานผลการดำเนินงานป้องกันทุจริต
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากร อบจ.
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากรสถานศึกษา
รายงานการประชุมต่าง ๆ เช่น มติ ก.ก.จ, รายงานการประชุมสภา
มติ ก.ก.จ
รายงานการประชุมสภา
รายงานการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
รายงานผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์
รายงานผลการดำเนินงานตาม พ.ร.บ. อำนวยความสะดวกฯ
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศป.ปส.อบจ.พิจิตร
งานป้องกันและบรรเทาสารธารณภัย
งานควบคุมป้องกันโรคต่างๆ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ระเบียบ/กฎหมาย
ระเบียบ/กฏหมาย
ท้องถิ่นไทย ข้อกฎหมาย
รัฐธรรมนูญ / พ.ร.บ. / พ.ร.ก. / คำสั่ง
ประกาศ/ระเบียบ/คำสั่ง/ข้อสั่งการ อบจ.
กฎ/ระเบียบการจัดซื้อภาครัฐ
กฎ/ระเบียบการจัดบริการฯ
แบบฟอร์มเกี่ยวกับงานบริหารบุคคล
หน่วยบริการสาธารณสุข
ติดต่อ อบจ.
ติดต่อ อบจ.
สายตรงนายกฯ
แผนที่ตั้ง อบจ.
ติดต่อภายใน
ติดต่อฝ่ายบริหาร
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แบบฟอร์มร้องเรียน/ร้องทุกข์
ระบบติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตนเอง
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
กระดานสนทนาในอบจ.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ข้อมูลสาระสำคัญสัญญา
ใบสั่งซื้อเลขที่ 160/2568 ลงวันที่ 6 สิงหาคม 2568 ซื้อวัสดุยานพาหนะและขนส่ง สำหรับใช้กับเครื่องจักรกล จำนวน 4 คัน (หมายเลขทะเบียน พจ.ตฆ-1675 , พจ.80-8510 , พจ.814380 , พจ.81-1494) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงิน 186,800.- บาท
6 สิงหาคม 2568
Tweet
186800.pdf
[ขนาดไฟล์ : 78.34 KB.]
(ดาวน์โหลด : 3)
ข้อมูลสาระสำคัญสัญญา อื่นๆ
7 ส.ค. 68
ใบสั่งจ้าง เลขที่ 197/2568 ลงวันที่ 7 สิงหาคม 2568 จ้างเปลี่ยนอะไหล่เครื่องถ่ายภาพทางอากาศ (โดรนถ่ายภาพทางอากาศ) ยี่ห้อ DJI รุ่น Mavic Air2S combo จำนวน 1 รายการ (กองยุทธศาสตร์ฯ) วงเงินทำสัญญา 21,950.- บาท (ดู :21)
7 ส.ค. 68
ใบสั่งซื้อ เลขที่ 162/2568 ลงวันที่ 7 สิงหาคม 2568 ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (กล่องใส่ผงหมึกที่ใช้แล้ว) จำนวน 2 กล่อง (สำนักปลัดฯ) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงิน 3,000.00 บาท (ดู :2)
6 ส.ค. 68
ใบสั่งจ้าง เลขที่ 196/2568 ลงวันที่ 6 สิงหาคม 2568 จ้างทำป้ายไวนิลฯ จำนวน 7 ป้าย พร้อมติดตั้งและรื้อถอนฯ เพื่อใช้ในโครงการจัดงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาฯ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงิน 243,083.- บาท (ดู :10)
6 ส.ค. 68
ใบสั่งซื้อเลขที่ 161/2568 ลงวันที่ 6 สิงหาคม 2568 ซื้อวัสดุก่อสร้าง (หิน3/8") จำนวน 287 ตัน และหินคลุก จำนวน 153 ตัน สำหรับซ่อมปรับปรุงถนนลาดยางที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร จำนวน 19 สายทาง วงเงิน 132,969.94 บาท (ดู :8)
1 ส.ค. 68
ใบสั่งซื้อ เลขที่ 159/2568 ลงวันที่ 1 สิงหาคม 2568ซื้อวัสดุสำนักงาน สำหรับใช้ในโครงการฝึกอบรมเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรม สำหรับคณะผู้บริหาร ข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ(กองการเจ้าหน้าที่) วงเงินทำสัญญา 14,780.- บาท (ดู :11)
ดูทั้งหมด
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2022
phichitpao.go.th
All rights reserved
Powered by
CityVariety Corporation.