Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
คำแถลงนโยบายนายก
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
สมาชิกสภาอบจ.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานและเจ้าหน้าที่
กรอบงานส่วนราชการฯ/ฝ่ายต่างๆ
ข้อมูลจังหวัด
คำขวัญจังหวัด
ที่ตั้งและอาณาเขต
ต้นไม้และดอกไม้ประจำจังหวัด
เทศกาลและประเพณีประจำจังหวัด
แผน/ยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์การพัฒนาของ อปท.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
รูปแบบการจำแนกรายรับ-รายจ่าย อปท.
รายงานติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
แผนแม่บทและรายงานผลแผนเทคโนโลยีฯ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ
ทบทวนภารกิจ/ข้อบัญญัติจัดเก็บรายได้ อบจ.
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาการศึกษา
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
การตรวจสอบภายใน
งบประมาณ
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การเงินและบัญชี
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
แผนการใช้จ่ายเงินรายไตรมาส
รายงาน
รายงาน
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ (LPA)
รายงานผล ita
รายงานผลการดำเนินงานป้องกันทุจริต
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากร อบจ.
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากรสถานศึกษา
รายงานการประชุมต่าง ๆ เช่น มติ ก.ก.จ, รายงานการประชุมสภา
มติ ก.ก.จ
รายงานการประชุมสภา
รายงานการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
รายงานผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์
รายงานผลการดำเนินงานตาม พ.ร.บ. อำนวยความสะดวกฯ
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศป.ปส.อบจ.พิจิตร
งานป้องกันและบรรเทาสารธารณภัย
งานควบคุมป้องกันโรคต่างๆ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ระเบียบ/กฎหมาย
ระเบียบ/กฏหมาย
ท้องถิ่นไทย ข้อกฎหมาย
รัฐธรรมนูญ / พ.ร.บ. / พ.ร.ก. / คำสั่ง
ประกาศ/ระเบียบ/คำสั่ง/ข้อสั่งการ อบจ.
กฎ/ระเบียบการจัดซื้อภาครัฐ
กฎ/ระเบียบการจัดบริการฯ
แบบฟอร์มเกี่ยวกับงานบริหารบุคคล
หน่วยบริการสาธารณสุข
ติดต่อ อบจ.
ติดต่อ อบจ.
สายตรงนายกฯ
แผนที่ตั้ง อบจ.
ติดต่อภายใน
ติดต่อฝ่ายบริหาร
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แบบฟอร์มร้องเรียน/ร้องทุกข์
ระบบติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตนเอง
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
กระดานสนทนาในอบจ.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
ปรับขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ภาษา
EN
TH
Burmese
Chinese
English
Filipino
Indonesia
Japanese
Khmer
Korean
Laotian
Melayu
Thai
Vietnamese
Arabic
X ปิด
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียน
เบอร์โทรศัพท์
รหัสผ่าน
ชื่อผู้ใช้ หรือรหัสผ่านผิดพลาด
ลืมรหัสผ่าน?
เข้าสู่ระบบ
หรือ
___________ ___________
เข้าสู่ระบบด้วยคลิกเดียว และท่านจะไม่ต้องจำรหัสผ่านอีกต่อไป!
เมื่อเข้าสู่แอคเคาท์จะถือว่าท่านยอมรับ
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
และ
แถลงการณ์เกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว
ของเรา
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
คำแถลงนโยบายนายก
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
สมาชิกสภาอบจ.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานและเจ้าหน้าที่
กรอบงานส่วนราชการฯ/ฝ่ายต่างๆ
ข้อมูลจังหวัด
คำขวัญจังหวัด
ที่ตั้งและอาณาเขต
ต้นไม้และดอกไม้ประจำจังหวัด
เทศกาลและประเพณีประจำจังหวัด
แผน/ยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์การพัฒนาของ อปท.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
รูปแบบการจำแนกรายรับ-รายจ่าย อปท.
รายงานติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
แผนแม่บทและรายงานผลแผนเทคโนโลยีฯ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ
ทบทวนภารกิจ/ข้อบัญญัติจัดเก็บรายได้ อบจ.
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาการศึกษา
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
การตรวจสอบภายใน
งบประมาณ
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การเงินและบัญชี
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
แผนการใช้จ่ายเงินรายไตรมาส
รายงาน
รายงาน
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ (LPA)
รายงานผล ita
รายงานผลการดำเนินงานป้องกันทุจริต
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากร อบจ.
รายงานผลการพัฒนาฯ บุคลากรสถานศึกษา
รายงานการประชุมต่าง ๆ เช่น มติ ก.ก.จ, รายงานการประชุมสภา
มติ ก.ก.จ
รายงานการประชุมสภา
รายงานการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาฯ
รายงานผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์
รายงานผลการดำเนินงานตาม พ.ร.บ. อำนวยความสะดวกฯ
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำไตรมาส
รายงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศป.ปส.อบจ.พิจิตร
งานป้องกันและบรรเทาสารธารณภัย
งานควบคุมป้องกันโรคต่างๆ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ระเบียบ/กฎหมาย
ระเบียบ/กฏหมาย
ท้องถิ่นไทย ข้อกฎหมาย
รัฐธรรมนูญ / พ.ร.บ. / พ.ร.ก. / คำสั่ง
ประกาศ/ระเบียบ/คำสั่ง/ข้อสั่งการ อบจ.
กฎ/ระเบียบการจัดซื้อภาครัฐ
กฎ/ระเบียบการจัดบริการฯ
แบบฟอร์มเกี่ยวกับงานบริหารบุคคล
หน่วยบริการสาธารณสุข
ติดต่อ อบจ.
ติดต่อ อบจ.
สายตรงนายกฯ
แผนที่ตั้ง อบจ.
ติดต่อภายใน
ติดต่อฝ่ายบริหาร
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แบบฟอร์มร้องเรียน/ร้องทุกข์
ระบบติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตนเอง
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
กระดานสนทนาในอบจ.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ข้อมูลสาระสำคัญสัญญา
-- กรุณาเลือกหมวด --
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจาก facebook
ค้นหา
จำนวนข้อมูลสาระสำคัญสัญญาทั้งหมด 3,985 รายการ
หัวข้อข่าว
วันที่
ใบสั่งจ้าง เลขที่ 195/2568 ลงวันที่ 1 สิงหาคม 2568 จ้างทำแผ่นพับ จำนวน 4,500 แผ่น (กองสาธารณสุข) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงิน 29,250.- บาท (ดู : 23)
1 ส.ค. 68
ใบสั่งซื้อ เลขที่ 158/258 ลงวันที่ 30 กรฎาคม 2568 ซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 1 รายการ (กองการศึกษาฯ) วงเงิน 44,400.- บาท (ดู : 43)
30 ก.ค. 68
ใบสั่งจ้าง เลขที่ 194/2568 ลงวันที่ 30 มกราคม 2568 จ้างซ่อมบำรุงรถยนต์ หมายเลขทะเบียน กต 9768 พิจิตร (กองการเจ้าหน้าที่) วงเงินทำสัญญา 2,455.65 บาท (ดู : 41)
30 ก.ค. 68
ใบสั่งจ้าง เลขที่ 193/2568 ลงวันที่ 30 กรกฎาคม 2568 จ้างจัดทำป้ายแผนที่จังหวัดพิจิตร ขนาด 1.20x1.20 เมตร จำนวน 1 แผ่น (กองช่าง) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงิน 4,500.- บาท (ดู : 63)
30 ก.ค. 68
ใบสั่งซื้อ เลขที่ 157/2568 ลงวันที่ 29 กรกฎาคม 2568 ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 9 รายการ (กองสาธารณสุข) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงิน 80,000.00 บาท (ดู : 111)
29 ก.ค. 68
ใบสั่งซื้อ เลขที่ 156/2568 ลงวันที่ 29 กรกฎาคม 2568 ซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว จำนวน 11 รายการ (สำนักปลัดฯ) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงิน 46,710.00 บาท (ดู : 116)
29 ก.ค. 68
ใบสั่งซื้อ เลขที่ 155/2568 ลงวันที่ 29 กรกฎาคม 2568 ซื้อเครื่องดูดฝุ่น จำนวน 1 เครื่อง (สำนักปลัดฯ) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงิน 9,200.00 บาท (ดู : 105)
29 ก.ค. 68
สัญญาจ้างก่อสร้าง เลขที่ 167/2568 ลงวันที่ 29 กรกฎาคม 2568 โครงการก่อสร้างป้ายบอกสถานที่และระเบียบสวนสาธารณะบึงสีไฟ อำเภอเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงิน 423,000.-บาท (ดู : 67)
29 ก.ค. 68
ใบสั่งจ้าง เลขที่ 192/2568 ลงวันที่ 23 กรกฎาคม 2568 จ้างประดับตกแต่งสถานที่ฯ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2568 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงิน 81,500.- บาท (ดู : 40)
23 ก.ค. 68
ใบสั่งซื้อเลขที่ 154/2568 ลงวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน 19 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงิน 5,692.- บาท (ดู : 40)
22 ก.ค. 68
ใบสั่งซื้อเลขที่ 153/2568 ลงวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 28 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงิน 36,217.- บาท (ดู : 32)
22 ก.ค. 68
ใบสั่งซื้อ เลขที่ 3/2568 (กิจการสถานีขนส่งฯ)ลงวันที่ 21 กรกฎาคม 2568 ซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 6 รายการ วงเงินทำสัญญา 9,800.- บาท (ดู : 36)
21 ก.ค. 68
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
12 รายการ/หน้า
24 รายการ/หน้า
36 รายการ/หน้า
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2022
phichitpao.go.th
All rights reserved
Powered by
CityVariety Corporation.