มาตรฐานการให้บริการ แนวทางจัดบริการสาธารณะร่วมกันระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คู่มือมาตรฐานการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ มาตรฐานไฟฟ้าสาธารณะ มาตรฐานการก่อสร้าง บูรณะ และบำรุงรักษาแหล่งน้ำ มาตรฐานการกำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล มาตรฐานการกีฬา มาตรฐานการจัดการสิ่งแวดล้อม มาตรฐานการดูแลโบราณสถาน มาตรฐานการดูแลที่สาธารณประโยชน์ มาตรฐานการประกอบกิจการน้ำมันเชื้อเพลิง มาตรฐานการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มาตรฐานการป้องกันอุบัติภัยทางถนน มาตรฐานการป้องกันอุบัติภัยทางท้องถนน มาตรฐานการพัฒนาเด็กและเยาวชน มาตรฐานการพัฒนาและสงเคราะห์ผู้พิการ มาตรฐานการสงเคราะห์ผู้สูงอายุ มาตรฐานการส่งเสริมการท่องเที่ยว มาตรฐานการส่งเสริมกีฬา มาตรฐานการส่งเสริมศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม และจารีตประเพณีท้องถิ่น มาตรฐานสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ มาตรฐานสถานีขนส่งทางบก มาตรฐานสะพาน มาตรฐานห้องน้ำสาธารณะ สรุปสาระสำคัญมาตรฐานการบริการสาธารณะ พ.ต.อ.กฤษฎา ภัทรประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร E-Mail อบจ.พิจิตร ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง งานควบคุมป้องกันโรคต่างๆ ศูนย์ซ่อมบำรุงกายอุปกรณ์ จังหวัดพิจิตร กองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพที่จำเป็นต่อสุขภาพจังหวัดพิจิตร (สปสช.) ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทอนิก ศป.ปส.อบจ.พิจิตร งานบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีฯ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน มาตรฐานการให้บริการ รายงานผลความพึงพอใจ ของประชาชน การตรวจสอบภายใน ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รายงานอื่นๆ ผู้ดูแลระบบ username: password: คู่มือหรือมาตราฐานการ ปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ คู่มือบริการประชาชน (ตาม พรบ. อำนวยความสะดวก) คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) แบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการตามคู่มือสำหรับประชาชน