โครงสร้างบุคลากร

แผนพัฒนา อบจ.

รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ บนเว็บไซต์ อบจ.พิจิตรและศูนย์ดำรงธรรม) อบจ.พิจิตร ประจำปีงบประมาณ 2565 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565)

แบบรายงานการร้องเรียน/ร้องทุกข์ และรับแจ้งเบาะแสการทุจริตประพฤติมิชอบของการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ ของ อบจ.พิจิตร ประจำปีงบประมาณ 2565 รอบ 6 เดือน(เดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565)

ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ และรับบแจ้งเบาะแสการทุจริตการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร

แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์และรับแจ้งเบาะแสการทุจริตการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร

รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ อบจ.พิจิตร ประจำปีงบประมาณ 2564 รอบ 12 เดือน (1 ต. ค.2563-30 ก.ย.2564) ประจำปีงบประมาณ 2564

รายงานร้องเรียน/ร้องทุกข์ รอบ 6 เดือน (ต. ค. 2563-ก. พ 2564) ประจำปีงบประมาณ 2564

รายงานผลร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปี 2563

คําสั่งและประกาศแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจําปี 2564

สถิติการให้บริการประชาชนประจำปี2564

สถิติการร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปี 2564 (รอบ6 เดือน)

คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ และสถานที่รับแจ้งเบาะแสการทุจริตการปฏิบัติงานขององค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร

สถิติการ ร้องเรียน ร้องทุกข์ประจำปี 2561

การดำเนินการจัดการข้อร้องเรียนร้องทุกข์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัด





พ.ต.อ.กฤษฎา​ ภัทรประสิทธิ์​

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร




ผู้ดูแลระบบ

username:

password:

ร่วมแสดงความคิดเห็น

ท่านคิดว่าองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร ควรเน้นหนักแก้ไข ปัญหาเรื่องใดเป็น อันดับแรก ?

แก้ไขปัญหายาเสพติด

แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม

ปรับปรุงระบบสาธารณูปโภค

ปัญหา สุนัข/แมว จรจัด

แก้ไขปัญหาราคาข้าว

จำนวนผู้เข้าชม

วันนี้

82

เมื่อวาน

189

เดือนนี้

4,171

เดือนที่แล้ว

5,225

ปีนี้

27,078

ปีที่แล้ว

68,628

ปฎิทิน

May-2022
อา พฤ
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31